Siêu Quậy Teppi - Full 39 tập

Teppi là một cậu bé hoang dã vì từ nhỏ đã bị lôi vào rừng sống với ông bố cực kì...hoang dã. Thực chất, gia đình cha Teppi rất giàu, nhưng bà nội cậu nhóc vô cùng dữ tợn, nên ông bố ham thích lêu lổng không chịu nổi, bỏ lại vợ con, chỉ mang theo Teppi và đi phiêu bạt, tìm kho báu trong rừng. Lớn lên cùng người cha nát rượu, mê cờ bạc, không được giáo dục, Teppi không có lấy cho mình đến 1 qui tắc tối thiểu về văn hoá. Thằng bé sống bẩn thỉu, suốt ngày đánh, chửi nhau với cha mình, còn ăn cắp, uống rượu, hút thuốc...nữa chứ. Tóm lại là đối với người dân ở thị trấn Minh Tuyền, cha con Teppi thật đáng ghét và đáng sợ .




Rồi cha Teppi mang cậu trở về ngôi nhà ở thành phố, người mẹ bèn giữ cậu lại... Từ nguyên thuỷ, gặp lại ánh sáng văn minh, cậu nhóc chẳng thèm vất vả mà 'hội nhập', Teppi bưng toàn bộ những gì vốn có trước đây của mình để tiếp tục sống, và gây ra hàng loạt vụ động trời trên lớp học, sân thể dục...khiến thầy cô giáo, bạn bè kinh hoàng... đây là phần cười ra nước mắt đầu tiên.


Đến một ngày, khi Teppi bước chân vào tổ kiếm đạo trường Vệ Minh, cậu bé đã phát hiện được thứ gì đó để thích thú, phấn đấu trong cái thế giới lạ lẫm này. Từ nay, cuộc sống của Teppi bắt đầu có ít nhiều thay đổi, dĩ nhiên thôi, khi con người tìm thấy mục đích theo đuổi mà bản thân hằng tìm kiếm thì họ sẽ phải thay đổi mình để đạt được mục đích ấy Và cho dù chúng ta vẫn chứng kiến một cậu Teppi ngủ gật suốt buổi học, uýnh lộn với bạn bè, ăn mặc luộm thuộm, chưa biết viết, chưa biết ứng xử...nhưng trong tâm hồn, đó đã là một Teppi khác hẳn ngày nào, dần dần bộc lộ ra, tới tận tập cuối thì bức chân dung hoàn thành...



Suu tam
Siêu Quậy Teppi - Link Folder

0 nhận xét:

homepost2