Tự động like facebook

Facebook Autolike - Viral Fan Page - thủ thuật cho facebook


facebook LikeMe 1 Viral Fan Page bằng thủ thuật Facebook Autolike
Để fan page của mình được nhiều người biết đến, bạn cần có nội dung thật hay và một điều quan trọng là phải nhiều người like. Một trong những thủ thuật facebook giúp bạn thực hiện chiến lược này đó là Autolike. Mời cả nhà cùng mình khám phá thủ thuật be bé nhưng khá độc này nhé.

Một trong những tiêu chí đánh giá mức độ phổ biến và quyết định thứ hạng cũng như độ nhận biết của nội dung fan page tại news feed của fan và những người dùng facebook đó là số lượng người like. Nếu bạn đã có một khái niệm nhất định về thuật toán EdgeRank của Facebook hoặc ý nghĩa của chỉ số Impression và Feedback của fan page thì những mà chúng ta sắp bàn luận dưới đây sẽ dễ hiểu hơn đấy.

Facebook Like Button Goes Physical 2 1 Viral Fan Page bằng thủ thuật Facebook Autolike

Một trong những vấn đề mà các chủ xị fan page loay hoay trong những ngày đầu lập fan page đó là không biết làm thế nào để tăng fan cho page của mình. Ok ! Bạn có thể suggest like , gừi message, wall post cho bạn bè và thậm chí là quảng cáo trên facebook để tăng lượng người truy cập vào fan page nhằm tìm thấy cơ hội có được những fan trung thành. Tuy nhiên, bạn đừng vội áp dụng những “vũ khí hạng nặng” cho việc quảng bá fan page của mình làm chi cho tốn kém. Khi bạn đã tự tin với chất lượng nội dung mà mình sản xuất, bước tiếp theo là hãy xác định những người có tầm ảnh hưởng (influencer) có khả năng ủng hộ và tương tác với fan page của bạn nhằm tạo “cú hích đầu tiên” để viral fan page.
Một trong những nguyên tắc mà Facebook đánh giá độ “hot” trang của bạn đó là số lượng người like (ở đây chưa nói tới lượng comment) và quan trọng hơn là những người like ấy có “mức độ nhận biết” cao trên môi trường facebook. “Độ nhận biết cao” ở đây là những profile có tần suất xuất hiện tại news feed, có số lượng bạn bè tương tác ở wall cao, cũng như thường xuyên có những nội dung . Nói một cách trần trụi, đó là những người “nổi tiếng” theo cách mà Facebook đánh giá bằng thuật toán của mình.

5165935340 a52caeda4b z 1 Viral Fan Page bằng thủ thuật Facebook Autolike

Bạn cần tìm ra và kết thân với những người này và kêu gọi sự ủng hộ của họ. Một “Like” của những “người nổi tiếng” có thể có giá trị viral gấp 10 like thông thường. Có thể giải thích giá trị viral như sau:
Một “người nổi tiếng” nghĩa là nhất cử nhất động của họ (post, status, link) đều có tần suất xuất hiện tại News feed cao, và những người này cũng thường có lượng friends lớn. Như vậy nếu họ like post tại fan page của bạn thì cũng có nghĩa là nội dung của bạn sẽ có nhiều cơ hội được xuất hiện tại news feed của bạn của họ. Khi nhiều người khác cùng like post của bạn thì giá trị viral sẽ được tích tụ và kết quả thế nào thì có lẽ bạn cũng biết rồi đấy.

Bên cạnh đó, những tác động này đều được facebook ghi nhận và gán cho những giá trị mà mình gọi riêng là “độ hot” theo thang điểm của hắn. Sau này, Facebook sẽ sử dụng các giá trị thang điểm quá khứ đó để quyết định thứ hạng cho nội dung fan page của bạn tại News Feed. Đó là còn chưa kể Google cũng sẽ để mắt tới fan page của bạn, vì fan page cũng là đối tượng mà Google quét để thống kê dữ liệu.
Nếu thực hiện tốt chiến lược này, sau một thời gian bạn sẽ thấy chỉ số Impression tại các post của mình tăng rõ rệt. Vậy là giải pháp cơ bản đã rõ thế thì bài toán đặt ra là thế này. Bạn đang cần tạo ra “cú hích” ban đầu bằng việc kêu gọi những người sẵn sàng ủng hộ mình like nội dung tại fan page.
Facebook Fan Page Impressions and feedback Viral Fan Page bằng thủ thuật Facebook Autolike

Những người ủng hộ sẽ sẳn sàng like thôi nhưng làm thế nào để tiết kiệm thời gian cho họ ? Họ có thể sẵn lòng like 1 hoặc 2 post của bạn, thâm chí dù họ không quan tâm lắm đến post đó, thế nhưng nếu bạn giúp họ tiết kiệm thời gian cho việc này thì có lẽ họ sẽ happy và ủng hộ nhiều hơn đấy. Thời buổi này, có ai là tự nhận mình rảnh rang đâu nhỉ hì hì. Thủ thuật  Facebook Autolike dưới đây sẽ giúp bạn và những người ủng hộ bạn thực hiện công việc Like post và thậm chí là like comment một cách nhanh chóng. Hãy làm 3 bước đơn giản sau đây nhé.
Bước 1: Install Add-on Greasemonkey cho Firefox. Install xong ta khởi động lại trình duyệt.

Grease Monkey add on cho Firefox Viral Fan Page bằng thủ thuật Facebook Autolike
Greasemonkey Viral Fan Page bằng thủ thuật Facebook Autolike
Sau khi cài đặt xong, góc phải bên dưới trình duyệt sẽ có icon hình mặt con khỉ wink Viral Fan Page bằng thủ thuật Facebook Autolike
Bước 2: Install Script Facebook Autolike
Autolike Viral Fan Page bằng thủ thuật Facebook Autolike
Bước 3: Sử dụng thôi hehe. Bạn hãy thử F5 lại trang facebook của mình xem thế nào nhé. Bạn sẽ thấy ở góc trái bên dưới trình duyệt FireFox sẽ xuất hiện các chỉ mục như hình dưới đây:
Facebook Autolike Script Viral Fan Page bằng thủ thuật Facebook Autolike
Tới đây có lẽ bạn có thể hình dung ra tác dụng của thủ thuật này. Hãy thử vào Wall hoặc Fan page của bất cứ ai và bấm vào “Like All Statuses”, tất cả các post trên phạm vi trang đó sẽ được bạn like hết ! @_@ bất kể là link, status, hay photo…. Chú ý, chỉ những post ở trang hiện tại mới được Like khi bạn click Like all Statuses. Những post cũ (view older post) sẽ không được like, trừ khi bạn view older post và bấm like all status 1 lần nữa.
Sau đó thử rê chuột xuống mục “Like all comments” xem, click 1 phát,  tất cả các comment thứ nhất (nếu có) của tất cả các post ở trang hiện tại sẽ được bạn like. Click lần nữa, tất cả các comment thứ 2 (nếu có) của tất cả các post ở trang hiên tại sẽ lần lượt được like. Các post cũ (older post) sẽ không chịu tác dụng trừ khi bạn View Older Post và bấm Like all comment một lần nữa và cứ thế tiếp tục.
Facebook View older Post Viral Fan Page bằng thủ thuật Facebook Autolike
View Older Post
Chống chỉ định: Thủ thuật này dùng được cho cả Facebook Profile lẫn Fan page. Tuy nhiên, đối với Profile thì bạn hãy cẩn thận, nếu trong 10 status của người bạn mình có một Status thế này:” Hix, hum nay bệnh trầm kha roài huhu =_=” mà bạn bấm like toàn bộ là “tèo” nhá @_@. Cả comment cũng thế, luôn luôn đọc kĩ hướng dẫn và cẩn thận trước khi dùng nha cả nhà.
Trong trường hợp các bạn không muốn sử dụng chức năng này nữa thì có thể tắt script đi bằng cách nhấp chuột phải vào mặt  con khỉ dưới góc phải của trình duyệt và bỏ chọn Script:
Bo chon Facebookenlage Greasemonkey1 Viral Fan Page bằng thủ thuật Facebook Autolike
Bỏ chọn Greasemonkey Scritp – Minh họa.
Bạn thử hình dung thế này nhé, nếu bạn có 100 người ủng hộ (trong friend list) và sử dụng thủ thuật này (bạn nên giới thiệu cho họ) và cùng bấm vào like all post của bạn một lúc thì hiệu ứng lan truyền sẽ như thế nào. Đó là chưa kể nếu số lượng người ủng hộ của bạn nhiều hơn thế. Tuy nhiên, đây chỉ là một công cụ hỗ trợ đặc lực giúp bạn tạo ra “cú hích” ban đầu cho fan page.
Bạn nãy tận dụng “quán tính” này để phát triển và chia sẻ những nội dung thật hữu ích cho cộng đồng mạng. Có vậy bạn mới có được những fan trung thành và tạo ra cho mình một kênh giao tiếp hiệu quả với đối tượng truyền thông mục tiêu. Chúc cả nhà sử dụng Facebook vui khỏe và lành mạnh ^_^
P/S: Nếu cảm thấy giao diện của Scritp trên hơi bị choán chỗ, bạn có thể sử dụng Script Auto Like tương tự ở link sau: http://userscripts.org/scripts/show/91078 . Chức năng thì không khác, nhưng thiết kế giao diện gọn hơn nhiều so với Srcipt ở trên.
Facebook 7 1292854112016 Viral Fan Page bằng thủ thuật Facebook Autolike

0 nhận xét:

homepost2