Quản lý khách hàng
Giới thiệu chương trình quản lý khách hàng: genCRM
Nếu bạn muốn:
- Theo dõi được toàn bộ tình hình kinh doanh của công ty thông qua những con số trực quan như doanh số, doanh thu, công nợ, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền ...
- Công cụ hỗ trợ việc lập kế hoạch và ra quyết định bán hàng nhờ các báo cáo phân tích tình hình bán hàng/khách hàng có so sánh giữa các khoảng thời gian khác nhau, dự báo bán hàng, ...
- Theo dõi và đánh giá được hiệu quả của cán bộ kinh doanh, mức độ hoàn thành doanh số và công việc được giao, đưa ra các hỗ trợ kịp thời để thúc đẩy quá trình bán hàng của nhân viên
- Đơn giản hóa, tự động hóa công việc kinh doanh hàng ngày, loại bỏ giấy tờ và báo cáo thủ công, nhờ đó có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc chính là gặp gỡ khách hàng và bán hàng
- Bạn đã có bao nhiêu khách hàng từ trước đến nay
- Họ đang mua gì ?
- Họ đã mua gì ?
- Họ thường mua gì ?
- Họ đã dành bao nhiêu tiền để mua hàng hóa của bạn ?
- Họ có thỏa mãn với sản phẩm và dịch vụ của bạn không ?
- Cách thức, thói quen của khách hàng của bạn là gì ?
- ...
Lợi ích
Các lợi ích dưới đây được đưa ra trên cơ các lý thuyết về quản trị mối quan hệ với khách hàng cũng như từ kinh nghiệm tư vấn, triển khai genCRM trong suốt gần 3 năm cho trên 30 khách hàng ở nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau của GEN.
1. Tìm kiếm thông tin khách hàng dễ hơn: từ thông tin trên website hay báo điện tử, từ các tờ báo giấy, từ website của công ty, hay từ chính các email chào hàng nhận được, bạn dễ dàng thêm thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu khách hàng với genCRM. Thông tin đã được bạn ghi nhận và chắt lọc sẽ có giá trị hơn nhiều so với việc mua một cuốn danh bạ hay đĩa CD với hàng trăm ngàn thông tin rác và lộn xộn.
2. Tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn: với genCRM, bạn có thể gửi email, sms trên một giao diện giầu tính năng nhưng rất đơn giản. Bạn cũng dễ dàng thực hiện các chiến dịch email marketing, sms marketing để gửi thông tin sản phẩm tới hàng loạt khách hàng chỉ bằng một vài thao tác. Và quan trọng nhất, quá trình giao tiếp với khách hàng trên genCRM là quá trình có kiểm soát: bạn biết được khách hàng có nhận được thông tin mình gửi không, có phản hồi lại không, và nếu có thì có phản hồi tích cực hay không.
3. Quản lý thông tin khách hàng dễ dàng hơn: dữ liệu trên genCRM là dữ liệu có cấu trúc và có thể được tùy biến theo đúng đặc thù quản lý của từng doanh nghiệp, nhờ đó, bạn chỉ cần lưu trữ các thông tin mình cần và tìm thông tin theo đúng cái mình muốn.
4. Chăm sóc khách hàng tốt hơn: với genCRM, bạn sẽ lưu trữ được đầy đủ thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch, các phản hồi hay phàn nàn của khách hàng. Là người bán hàng, bạn dễ dàng biết được mình đang bán hàng cho ai và người ta cần gì. Là nhà quản lý, bạn sẽ biết được khách hàng của mình đang được chăm sóc có tốt không, họ có thỏa mãn không.
5. Quản lý nội bộ tốt hơn: chúng tôi định nghĩa khái niệm "tốt hơn" là việc các doanh nghiệp tạo ra các quy trình kinh doanh có kiểm soát, đơn giản hóa, tự động hóa và số hóa mọi dữ liệu mà vẫn đảm bảo các mục tiêu của doanh nghiệp: tạo ra lợi nhuận tối đa, quản lý chuyên nghiệp hiệu quả, xây dựng văn hóa kinh doanh doanh nghiệp, phát triển bền vững.
Chúng tôi tin rằng genCRM sẽ đem lại cho bạn một chút tác dụng trong tháng đầu tiên sử dụng, nhiều hơn dần trong các tháng thứ 2, 3, ... Và sau 1 năm, 2 năm bạn sẽ có một kho tri thức về khách hàng mà chính bạn sẽ phải bất ngờ. Đây là những giá trị chỉ có thể tạo dựng được qua thời gian và bằng phương pháp khoa học chứ không thể mua được bằng tiền.
Một số lợi ích có được nhờ công nghệ mà genCRM sử dụng:
- Truy cập mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có internet hoặc 3G.
- Truy cập bằng máy tính, tablet mà không cần cài đặt gì thêm (phiên bản genCRM dành cho mobile sẽ được chúng tôi bổ sung trong tương lai gần)
- Người sử dụng có thể dễ dàng làm quen, sử dụng hệ thống nhờ sự đơn giản của phần mềm
Khám phá các tính năng của genCRM:
Quản lý kinh doanh
Dashboard khách hàng cung cấp cái nhìn toàn cảnh về khách hàng của công ty như: - Khách hàng mới nhất, - Khách hàng mới có cập nhật nhất, - Công việc liên quan đến khách hàng cần thực hiện nhất, - Thống kê khách hàng mới trong tháng hoặc cả năm - ... | ||
Danh sách khách hàng với tính năng cao cấp - Sắp xếp và sửa nhanh ngay trên danh sách - Tìm kiếm nhanh và tìm kiếm nâng cao - Thống kê nhanh khách hàng theo nhiều tiêu chí - Gửi mail/sms nhanh cho danh sách khách hàng - Lọc khách hàng theo trạng thái giao dịch, người quản lý - Đánh dấu khách hàng cần theo dõi - ... | ||
Form chi tiết khách hàng - Cung cấp thông tin toàn diện về khách hàng - Tính năng sửa nhanh từng trường thông tin - Đánh dấu khách hàng cần theo dõi - Phím tắt để tạo nhanh cơ hội bán hàng, đầu mối liên lạc, hợp đồng, ... - ... | ||
Quản lý cơ hội bán hàng - Theo dõi, đánh giá cơ hội kinh doanh - Giao quản lý cơ hội cho nhân viên - Thống kê nhanh cơ hội bán hàng theo nhiều tiêu chí - Sắp xếp và sửa nhanh ngay trên danh sách - ... | ||
Quản lý hợp đồng - Theo dõi tiến trình thực hiện hợp đồng - Theo dõi lịch trình thanh toán - Kiểm soát thông tin chi phí - Tự động thông báo hạn thanh toán, hết hạn hợp đồng hoặc thông báo ký hợp đồng mới cho nhà quản lý - Thống kê nhanh hợp đồng theo nhiều tiêu chí - ... | ||
Giao diện demo: Giao diện màn hình chính | ||
Giao diện demo: Màn hình danh sách khách hàng tiềm năng |
Quản lý thông tin chiến dịch marketing: - Tạo chiến dịch, chia sẻ chiến dịch cho các nhân viên khác - Xây dựng mục tiêu cần đạt được của chiến dịch - Làm việc cộng tác giữa những người liên quan đến chiến dịch - Tự động tổng hợp kết quả thực hiện chiến dịch: số khách hàng, số hợp đồng, doanh thu - ... | |
Mời khách hàng tham gia chiến dịch - Mời khách hàng tham gia chiến dịch bằng cách chọn từ danh sách khách hàng của công ty - Đánh giá tình trạng tham gia của khách hàng như đã mời, chưa mời, có tham gia, có phản hồi tích cực, ... - ... | |
Giao tiếp với khách hàng tham gia chiến dịch - Nhóm khách hàng tham gia theo trạng thái tham gia - Gửi SMS/Email cho từng nhóm - Gửi SMS/Email cho từng khách hàng tham gia - ... |
Làm việc cộng tác
Xây dựng cơ cấu tổ chức linh hoạt: - Không hạn chế cấp tổ chứcsa- Đáp ứng cho mọi mô hình doanh nghiệp - Đáp ứng cho mọi quy mô doanh nghiệp - Tạo các nhóm bán hàng chuyên biệt - Phân quyền chi tiết theo dữ liệu, đơn vị, chức vụ - ... | Xây dựng cơ cấu tổ chức |
Dashboard công việc cung cấp cái nhìn bao quát về các công việc phải thực hiện: - Công việc mới - Công việc đang thực hiện - Việc trong ngày - Việc được giao - Việc liên quan đến khách hàng - ... | Dashboard công việc |
Quản lý công việc cá nhân: - Sắp xếp và sửa nhanh ngay trên danh sách - Tìm kiếm nhanh và tìm kiếm nâng cao - Thống kê công việc theo khách hàng - Thêm công việc vào lịch hoặc ghi chú - Theo dõi tiến trình thực hiện công việc | Danh sách công việc |
Giao nhận việc: - Giao việc cho người khác - Từ chối hoặc chấp nhận việc được giao - Theo dõi tiến trình thực hiện công việc - Đánh giá kết quả thực hiện công việc - ... | Chi tiết công việc |
Báo cáo công việc: - Xem công việc của đơn vị/nhân viên cấp dưới - Xem báo cáo tuần của nhân viên - Xem báo cáo tuần của đơn vị - ... | Báo cáo công việc |
Quản lý lịch biểu và ghi chú: - Xem lịch chung của công ty - Lịch biểu cá nhân - Chia sẻ sự kiện trên lịch - Thêm ghi chú - Chia sẻ ghi chú | Lịch làm việc cá nhân |
Quản lý văn bản: - Upload văn bản mới - Chia sẻ văn bản - Đính kèm văn bản vào email - ... | Quản lý văn bản |
Báo cáo phân tích
genCRM hỗ trợ tính năng phân tích dự báo bằng một loạt các báo cáo tích hợp sẵn được xây dựng theo 3 dạng:
- Các báo cáo thống kê: dạng bảng biểu lọc theo nhiều tiêu chí
- Các báo cáo dạng biểu đồ: được xây dựng bằng các loại biểu đồ trực quan, lọc tiêu chí theo từng yêu cầu cụ thể. Các biểu đồ được xây dựng dạng flash nên có tính thẩm mỹ cao, tốc độ xử lý nhanh và linh hoạt trong việc hiển thị dữ liệu.
- Các báo cáo tùy biến: đây là các báo cáo do người sử dụng tùy chọn từng tiêu chí lọc dữ liệu, tùy chọn từng trường hiển thị trên báo cáo và lưu lại thành các báo cáo của riêng mình để xem nhanh khi cần.
Hệ thống được tích hợp sẵn nhiều báo cáo theo yêu cầu chung nhất của doanh nghiệp, với các yêu cầu đặc thù GEN sẽ phát triển thêm cho mỗi doanh nghiệp.
Với kho dữ liệu quý giá về khách hàng của mình, GEN có thể xây dựng mọi báo cáo bạn cần chỉ trong một thời gian ngắn và với chi phí tối thiểu.
Với kho dữ liệu quý giá về khách hàng của mình, GEN có thể xây dựng mọi báo cáo bạn cần chỉ trong một thời gian ngắn và với chi phí tối thiểu.
Mẫu báo cáo dạng thống kê | Mẫu báo cáo biểu đồ | |
Tùy chọn tham số báo cáo | Tùy biến thông tin hiển thị trên báo cáo |
Tính năng nâng cao
Bên cạnh các chức năng phục vụ trực tiếp quá trình tác nghiệp hàng ngày của bộ phận kinh doanh, genCRM tích hợp rất nhiều các chức năng cũng như tiện ích khác nhằm đơn giản hóa và giảm thiểu thời gian tác nghiệp trên hệ thống.
Các tính năng khác như:- Tạo nhanh: tính năng tạo nhanh được sử dụng trong tất cả các form chức năng nhằm giúp người sử dụng nhanh chóng tạo mới khách hàng, đầu mối liên lạc, ... ở bất kỳ đâu trên hệ thống.
- Xem nhanh: ở mỗi form danh sách, genCRM đều tích hợp tiện ích xem nhanh với các điều kiện lọc dữ liệu sẵn, nhờ vậy người sử dụng có thể nhanh chóng xem thông tin cần thiết nhất đối với mình mà không cần phải duyệt qua các trang dữ liệu. Tính năng này rất hữu ích khi lượng dữ liệu ngày một lớn hơn.
- Tìm kiếm: bao gồm tìm kiếm cơ bản và tìm kiếm nâng cao, giúp người sử dụng lọc và đưa ra các tiêu chí tìm kiếm theo ý mình để tìm được chính xác nhất thông tin mình quan tâm.
- Theo dõi khách hàng: giúp người sử dụng đánh dấu các khách hàng đang cần có sự chăm sóc đặc biệt.
- Mới xem: chức năng mới xem lưu lại các dữ liệu bạn xem gần đây nhất để có thể kiểm soát tốt nhất quá trình tác nghiệp của mình trên hệ thống.
- Sắp xếp trên danh sách: người sử dụng có thể sắp xếp dữ liệu hiển thị trên danh sách chỉ đơn giản bằng cách click vào tiêu đề của cột dữ liệu.
- Sửa nhanh trên danh sách: người sử dụng có thể sửa từng trường ngay từ danh sách mà không cần phải vào form chi tiết của đối tượng đó.
- Sửa nhanh trên form: người sử dụng có thể sửa từng trường thông tin của mỗi đối tượng, chỉ vào form sửa khi cần sửa nhiều thuộc tính dữ liệu. Tính năng này giúp tăng tốc độ xử lý của hệ thống và giảm thao tác của người sử dụng trên form.
- Import/Export dữ liệu: tính năng này giúp người sử dụng import danh sách khách hàng, danh sách email từ file excel hoặc xuất các báo cáo của hệ thống ra file excel.
0 nhận xét: